youtube skype Twitter facebook

0917 37 33 99

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11
DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11

Tin tức

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN 11

22-10-2018 03:01:56 PM - 1364

Dịch vụ bảo vệ quận 11 hiện nay đang được rất nhiều công ty bảo vệ cung cấp. Điều quan trọng là tìm được công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp. Công ty vệ sĩ Long Hải với nhiều năm hoạt động trong nghề rất vinh hạnh khi được cung cấp dịch vụ bảo vệ cho quý khách tại quận 11.

Quận 11 là một trong 24 quận, huyện của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận chính thức được thành lập vào ngày 1 tháng 7 năm 1969 với nhiều địa chỉ nổi tiếng như khu du lịch Đầm Sen, chùa Giác Viên, chùa Phụng Sơn, khu liên hợp thể thao Phú Thọ...cùng nhiều địa chỉ hấp dẫn khác. 

Không nằm trong số những quận trung tâm thành phố nhưng quận 11 có một tầm quan trọng lớn lao của nó. Với vị thế của mình, trên địa bàn quận 11 có nhiều trung tâm mua sắm, nhiều bệnh viện lớn và có những tuyến đường giao thông mạch huyết rất quan trọng trong thành phố.

Các dịch vụ bảo vệ quận 11 của Long Hải:

- Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng.

- Dịch vụ áp tải hàng hóa – tiền.

- Dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại – sự kiện.

- Dịch vụ bảo vệ yếu nhân – vệ sỹ.

- Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bệnh viện.

- Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân.

- Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

Điều là nên chất lượng dịch vụ bảo vệ Long Hải:

Chất lượng dịch vụ của chúng tôi cấu thành từ nhiều yếu tố như quản lý khoa hoc, chặt chẽ của ban lãnh đạo, mô hình hoạt động chuyên sâu, có kế hoạch cụ thể rõ ràng. Và hơn hết, không thể không kể đến khâu tuyển chọn vào đào tạo nhân lực. Nhân viên bảo vệ và vệ sỹ của công ty đầu vào bắt buộc có sức khỏe tốt, có võ thuật, trình độ văn hóa.

Qua quá trình đào tạo, không những được nâng cao võ thuật mà công ty còn đào tạo cả cung cách làm việc, giao tiếp cho nhân viên để quý khách có người bạn đồng hành tin cậy. Sự hài lòng của quý khách là điều làm nên sự thành công của công ty Long Hải ngày hôm nay. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VỆ SĨ LONG HẢI

Địa chỉ: Số 29 đường số 5, KP3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM
Điện Thoại: 028.38 96 95 68  
Hotline: 0917 37 33 99
Email: info@securitylonghai.com.vn
Website: securitylonghai.com.vn 

 

Rất mong được hợp tác với quý khách!

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP