youtube skype Twitter facebook

0917 37 33 99

DỊCH VỤ BẢO VỆ

DỊCH VỤ BẢO VỆ

DỊCH VỤ BẢO VỆ

DỊCH VỤ BẢO VỆ

DỊCH VỤ BẢO VỆ
DỊCH VỤ BẢO VỆ

Tin tức

DỊCH VỤ BẢO VỆ

22-10-2018 02:54:44 PM - 1710

DỊCH VỤ BẢO VỆ CÔNG TY LONG HẢI

 

Dịch vụ bảo vệ do công ty vệ sĩ Long Hải cung cấp tự hào là dịch vụ bảo vệ uy tín chất lượng tại Tp. HCM. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các công ty, nhà máy, doanh nghiệp lớn nhỏ, trường học và tất cả những ai có nhu cầu cần bảo vệ, vệ sĩ cá nhân. Sự an toàn về tính mạng và tài sản của quý khách là trách nhiệm của chúng tôi.

 

Song song với kinh tế ngày càng phát triển thì mức độ an toàn, an ninh trật tự là nhu cầu thiết yếu đối với các công ty, doanh nghiệp,... Đặc biệt trường học là nơi rất cần điều đó để đảm bảo sự an toàn, an ninh trật tự của các học sinh, sinh viên. Để chọn được một dịch vụ bảo vệ uy tín, bạn phải chọn được một công ty bảo vệ uy tín. Và công ty vệ sĩ Long Hải là một trong những công ty sẽ đem đến dịch vụ bảo vệ uy tín đó cho quý khách. 

1. Đội ngũ bảo vệ Long Hải

  • Đội ngũ nhân viên bảo vệ dày dặn kinh nghiệm.
  • Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết với nghề.
  • Tập trung cao trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  • Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, văn minh.
  • Được trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ hỗ trợ hiện đại.
  • Nhân viên bảo vệ luôn vui vẻ, hoà đồng, thân thiện. 

Đặc biệt Long Hải luôn chuẩn bị một đội ngũ bảo vệ tiếp viện. Luôn kịp thời hỗ trợ, chi viện trong những trường hợp khẩn cấp nhằm đảm bảo sự an toàn, an ninh trật tự cho khách hàng của công ty Long Hải. Mọi sự chuẩn bị dành cho mục đích cuối cùng là đem đến dịch vụ bảo vệ tốt nhất cho tất cả khách hàng. Qua đó tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín cho công ty chúng tôi và sự hài lòng của quý khách.

2. Dịch vụ bảo vệ

Công ty vệ sĩ Long Hải cung cấp dịch vụ bảo vệ cho tất cả các quý khách hàng có nhu cầu. Từ các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đến các trường học, nhà riêng, v..v.. Ngoài ra còn có dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ cá nhân cho nghệ sĩ, người nổi tiếng, người đang cần vệ sĩ riêng. Trách nhiệm trong công việc là tiêu chí hàng đầu của Long Hải nên quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ bảo vệ của chúng tôi. Mọi sự chuẩn bị về thực lực bảo vệ cũng như dụng cụ hỗ trợ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã được Long Hải trang bị một cách đầy đủ nhất.

Điều quý khách quan tâm nhất khi thuê dịch vụ bảo vệ là uy tín và chất lượng của công ty bảo vệ mình hợp tác. Hiểu được điều đó, công ty Long Hải đã đào tạo học viên của mình một cách đầy chuyên nghiệp. Đưa sự nhiệt huyết vào giảng dạy và truyền sự nhiệt huyết đó cho học viên của mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. Đem đến dịch vụ bảo vệ uy tín chuyên nghiệp nhất cho tất cả Quý khách hàng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VỆ SĨ LONG HẢI

Địa chỉ: Số 29 đường số 5, KP3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM
Điện Thoại: 028.38 96 95 68  
Hotline: 0917 37 33 99
Email: info@securitylonghai.com.vn
Website: securitylonghai.com.vn 

 

Rất mong được hợp tác với quý khách!

 

 

 

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP