youtube skype Twitter facebook

0917 37 33 99

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN THỦ ĐỨC

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN THỦ ĐỨC

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN THỦ ĐỨC

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN THỦ ĐỨC

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN THỦ ĐỨC
DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN THỦ ĐỨC

Tin tức

DỊCH VỤ BẢO VỆ QUẬN THỦ ĐỨC

22-10-2018 03:02:17 PM - 1562

Dịch vụ bảo vệ quận Thủ Đức chuyên nghiệp, uy tín là điều quan trọng nhất mà khách hàng ở Thủ Đức đang rất cần thiết. Là một quận với nhiều trường học, công ty, doanh nghiệp, địa điểm kinh doanh nên nhu cầu cần thuê dịch vụ bảo vệ ngày càng cao. Quý khách cần tìm hiểu một đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp.

Quận Thủ Đức có diện tích rộng lớn và tiếp giáp với quận 12, quận Bình Thạnh, Quận 9, tỉnh Bình Dương. Là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn và nổi tiếng như Nông Lâm, làng đại học Quốc gia,… hàng năm quận tiếp nhận hàng ngàn sinh viên đến từ khắp nơi trên đất nước. Nên vấn đề an ninh trật tự, sự an toàn về vật chất lẫn con người là vô cùng thiết yếu.

dich-vu-bao-ve-quan-thu-duc

 

Đội ngũ nhân viên Long Hải:

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người đã trải qua quá trình chọn lọc, huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp nhất, được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại, phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tất cả khách hàng đều rất hài lòng, tuyệt đối tin tưởng và mong muốn hợp tác lậu dài.

Các dịch vụ bảo vệ quận Thủ Đức:

- Bảo vệ mục tiêu cố định.

- Bảo vệ yếu nhân (VIP).

- Bảo vệ Sự kiện.

- Áp tải hàng hóa.

- Tư vấn pháp luật.

- Bảo vệ trường học , bệnh viện.

- Bảo vệ công trình xây dựng , nhà xưởng.

- Bảo vệ cao ốc , văn phòng.

Để hoàn thành sứ mệnh của mình, với sự đồng tâm nhất trí ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Long Hải quyết tâm phấn đấu trở thành công ty hàng đầu về cung cấp dich vụ bảo vệ an ninh chuyên nghiệp, luôn tìm hiểu thấu đáo và đáp ứng mọi yêu cầu, đem lại sự an tâm, tin cậy cho khách hàng trong môi trường không có trộm cắp và bạo lực.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VỆ SĨ LONG HẢI

Địa chỉ: Số 29 đường số 5, KP3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM
Điện Thoại: 028.38 96 95 68  
Hotline: 0917 37 33 99
Email: info@securitylonghai.com.vn
Website: securitylonghai.com.vn 

 

Rất mong được hợp tác với quý khách!

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP