youtube skype Twitter facebook

0917 37 33 99

NHỮNG ĐỨC TÍNH TỐT CỦA MỘT BẢO VỆ LONG HẢI

NHỮNG ĐỨC TÍNH TỐT CỦA MỘT BẢO VỆ LONG HẢI

NHỮNG ĐỨC TÍNH TỐT CỦA MỘT BẢO VỆ LONG HẢI

NHỮNG ĐỨC TÍNH TỐT CỦA MỘT BẢO VỆ LONG HẢI

NHỮNG ĐỨC TÍNH TỐT CỦA MỘT BẢO VỆ LONG HẢI
NHỮNG ĐỨC TÍNH TỐT CỦA MỘT BẢO VỆ LONG HẢI

Tin tức

NHỮNG ĐỨC TÍNH TỐT CỦA MỘT BẢO VỆ LONG HẢI

02-10-2018 10:29:29 PM - 1851

Đức tính tốt của con người luôn là thứ được đánh giá cao nhất. Có đức mà không có tài thì làm việc rất khó khăn nhưng có tài mà không có đức thì là bỏ đi. Đó cũng là một điều căn bản cần có ở một người bảo vệ của công ty vệ sĩ Long hải. Chính những đức tính tốt của từng bảo vệ Long Hải đã đem đến uy tín cũng như khách hàng cần thuê dịch vụ bảo vệ đến với công ty Long Hải.

Ngay từ những ngày đầu đến với công ty Long Hải, những bảo vệ đã được đào tạo rèn luyện và luôn đề cao những đức tính tốt ở một bảo vệ

 

Đức tính tốt cảu bảo vệ long hải
Những đức tính bảo vệ cần có

 

- Trung thực, thật thà là đức tính quan trọng ở mỗi con người và đặc biệt cần thiết đối với một bảo vệ chuyên nghiệp. Trung thực, thật thà không gian dối, không làm những việc trái với lương tâm đạo đức, không trộm cấp. Người thật thà là luôn có gì nói đấy, không có tâm dịa xấu xa. Người trung thật cũng là người chân tình và người chân tình sẽ luôn dễ gần, dễ tiếp xúc và sẽ có được lòng tin từ mọi người.

- Tinh thần kỷ luật cao, luôn chấp hành đúng qui định pháp luật, nội quy, quy định của cấp trên. Đây là phẩm chất quan trọng tạo nên sự thành công của người bảo vệ.

- Tận tụy hết lòng với công việc không ngại khó khăn vất vả, bền bỉ luôn chiụ đựng khó khăn nặng nhọc lâu dài. Người tận tụy bền bỉ mới có khả năng chịu đựng được khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. 

- Dũng cảm, kiên quyết trong những tình huống nguy hiểm để bảo vệ tốt tính mạng, tài sản của người, nơi cần được bảo vệ.

- Mưu trí sáng tạo để có thể giải quyết những vấn đề khi gặp tình huống phức tạp, nguy hiểm. Giảm thiểu tối đa sự mất mát hay ảnh hưởng đến tính mạng.

- Đặc biệt là yêu nghề, yêu cái nghề mà mình đã chọn, luôn cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Chỉ khi yêu nghề chúng ta mới có thể làm tốt và cố gắng hết sức vì công việc đó. Từ đó chúng ta sẽ luôn rèn luyện, học hỏi, tu dưỡng để có một sự hoàn chỉnh về tay nghề, tư tưởng, nhân cách.

Công ty vệ sĩ Long Hải luôn đề cao những đức tính tốt đó và luôn rèn luyện cho những học viên của mình trở thành một bảo vệ chuyên nghiệp về tay nghề cũng như về nhân cách để đem đến dịch vụ bảo vệ tốt nhất cho khách hàng. Tạo sự tin tưởng và đặc biệt là sự an toàn về người, tài sản của tất cả khách hàng. Những đức tính tốt tạo nên những bảo vệ tốt.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VỆ SĨ LONG HẢI
Địa chỉ: Số 29 đường số 5, KP3, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0917 37 33 99
Email: info@securitylonghai.com.vn
Website: securitylonghai.com.vn 

Rất mong được hợp tác với quý khách!

Các tin khác

PHONE
SMS
MAP